Mẹo ngồi nhiều mà không bị béo bụng

Mẹo ngồi nhiều mà không bị béo bụng

TapChiCongSo.Vn-Để ngồi nhiều mà vẫn không bị béo bụng chị em cần ghi nhớ những mẹo dưới đây.

Uống nước trà xanh

Mẹo ngồi nhiều mà không bị béo bụng

Trà có công dụng giúp tiêu hóa tốt và làm tan mỡ, có thể giúp ích trong việc giảm béo bụng.

Trà có công dụng giúp tiêu hóa tốt và làm tan mỡ, có thể giúp ích trong việc giảm béo bụng. Đó là vì chất caffeine trong trà có thể nâng cao lượng tiết ra của dịch dạ dày, giúp tiêu hóa nhanh, tăng cường năng lực phân giải mỡ thừa. Những chất hỗn hợp vitamin trong trà giúp giảm bớt mỡ thừa trong cơ thể.

Di chuyển chiếc ghế làm việc của bạn

Khi cơ thể thấy mệt mỏi với tư thế ngồi làm việc lâu, bạn có thẻ đứng dậy xoay chiếc ghế tới một vị trí khác sao cho việc ngồi của bạn trở nên thoải mái hơn.

Bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, các cơ bị căng và khó chịu khi ngồi yên một chỗ và không có sự thay đổi. Bạn có biết làm việc đứng hay di chuyển có thể giúp bạn đốt cháy lượng calo lên đến 150 calo/ một giờ.

Chuẩn bị bữa trưa lành mạnh

Nên dành một chút thời gian chuẩn bị cho bữa trưa lành mạnh, nhiều rau và ít chất béo thay vì gọi cơm về văn phòng, đó là một trong những cách tốt để bảo vệ sức khỏe, giảm cân nặng cũng như chi phí cho một bữa ăn.

Theo Khỏe & Đẹp

Tags: , , , ,

Bài viết khác »

MAY ÁO THUN »

May Áo Thun

FACEBOOK »

Đồng Phục Công Sở »

Đồng Phục Công Sở

Món Ngon »

Ẩm Thực

CUOI.COM.VN »

Cưới

Hình Ảnh »

  • Thịt ba chỉ cuộn rau củ ngon cơm
  • Để trở thành một người biết lắng nghe
  • 5 bài học 'nằm lòng' đánh tan nỗi sợ hãi của những nữ doanh nhân
  • Gợi ý những mẫu váy đôi tuyệt đẹp cho mẹ và bé
  • [Khi tôi 22] Đừng quan trọng hoá bằng cấp của bạn
  • 4 kiểu nhân viên cần thiết cho doanh nghiệp nhỏ
  • Có nên bỏ thu nhập 16 triệu đồng để làm công việc yêu thích
  • Cách muối dưa hành, dưa kiệu ngọt giòn đón Tết
  • Bí quyết mix đồ chuẩn với các mẫu giày cơ bản
  • Thơm phức giòn sựt món tai heo xào sả ớt
  • Các góc thư giãn đẹp bên khung cửa sổ
Nhà Xinh