Chân thon, đùi gọn không khó chỉ cần dựa chân vào tường mỗi ngày

Chân thon, đùi gọn không khó chỉ cần dựa chân vào tường mỗi ngày

TapChiCongSo.Vn-Không chỉ phòng ngừa suy giãn tĩnh mạch, cải thiện lưu thông máu, dựa chân vào tường còn giúp chị em có được đôi chân thon gọn, săn chắc. Bạn đã sẵn sàng bắt đầu bài tập chưa?

Bài tập thể dục đơn giản này đang trở thành trào lưu thu hút được sự quan tâm của phái đẹp trên khắp thế giới. Trào lưu này bắt nguồn từ động tác Asana trong Yoga của Ấn Độ sau đó lan rộng từ châu Á sang châu Âu. Sau đó nó đã trở nên phổ biến khắp nơi bởi ai cũng có thể thực hiện, mà hiệu quả mang lại thì to lớn vô cùng.

Chân thon, đùi gọn không khó chỉ cần dựa chân vào tường mỗi ngày

Trào lưu mới gây sốt trên khắp thế giới

1. Cách thực hiện:

– Để thực hiện động tác này, bạn chỉ cần nằm xuống, hướng mặt vào tường, giơ chân lên cao giống như trồng cây chuối phần chi dưới, từ mông đến gót chân dựa sát chạm tường.

– Khi chân đã ép sát vào tường, bạn giữ chân thẳng, lúc đó sẽ có cảm giác xương chân và bụng dồn lên xương chậu 1 lực lớn, bạn hãy hít thở sâu và đều khoảng 10 – 15 phút.

Chân thon, đùi gọn không khó chỉ cần dựa chân vào tường mỗi ngày

Chân thon, đùi gọn không khó chỉ cần dựa chân vào tường mỗi ngày

Trong những lần tập đầu tiên, việc uốn thẳng chân khá khó khăn, bạn có thể dùng thêm chiếc gối kê vào mông hoặc để mông cách ra một chút so với chân tường.

– Hết 15 phút, hạ chân xuống cần lưu ý: thu chân, gập đầu gối, cong người và đầu lên theo tư thế ôm chặt đầu gối, sau đó thả lỏng và nằm nghiêng một lát trước khi ngồi dậy.

– Thực hiện động tác này ngày 2 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ và khi thức dậy để đạt hiệu quả tốt nhất.

2. Tác dụng:

Bài tập thể dục này mang lại hiệu quả rất lớn về sức khỏe:

– Phòng ngừa suy giãn tĩnh mạch, cải thiện lưu thông máu.

– Làm giảm huyết áp, thúc đẩy sự lưu thông của dịch cơ thể.

Chân thon, đùi gọn không khó chỉ cần dựa chân vào tường mỗi ngày

Chân thon, đùi gọn không khó chỉ cần dựa chân vào tường mỗi ngày

Đây là bài tập đơn giản nhưng rất có lợi cho sức khỏe

– Những người bị chứng sưng chân, đùi to, phù nề, khi “dốc ngược” chân lên cao như vậy sẽ giúp máu và dịch cơ thể lưu thông làm giảm chứng phù chân.

– Động tác này giúp thần kinh có thể thả lỏng và thư giãn, quên đi mệt mỏi, căng thẳng.

– Bài tập giúp chân thon gọn, săn chắc, giải tỏa nỗi lo “đùi to chân ngắn”.

Chân thon, đùi gọn không khó chỉ cần dựa chân vào tường mỗi ngày

Chân thon, đùi gọn không khó chỉ cần dựa chân vào tường mỗi ngày

Bài tập giúp bạn có đôi chân săn chắc, thon gọn hơn

Theo Khám Phá

Tags: , , , ,

Bài viết khác »

MAY ÁO THUN »

May Áo Thun

FACEBOOK »

Đồng Phục Công Sở »

Đồng Phục Công Sở

Món Ngon »

Ẩm Thực

CUOI.COM.VN »

Cưới

Hình Ảnh »

  • Lập gia đình là duyên số nhưng hạnh phúc là do chính mìnhLập gia đình là duyên số nhưng hạnh phúc là do chính mình
  • Những cách làm trắng da tại nhà nhanh nhất
  • Đo tay tính độ tuổi kết hôn của bạn
  • Lựa chọn giữa hai người đàn ông
  • 9 mẹo phong thủy thu hút tình yêu
  • Mua vòng hoa đội đầu ở đâu
  • Chảy nước bọt với 5 món hải sản rang muối ớt ngon 'thần sầu'
  • Vẻ đẹp hoang sơ biển trời Kiên Giang
  • Biến tấu cho món chả giò khoái khẩu của người Sài Gòn
  • Những thực phẩm giàu vitamin D giúp trẻ phát triển chiều cao
  • Cách giúp bạn loại bỏ vết cháy nắng nhanh chóng
Nhà Xinh