Chiến dịch quảng cáo: Chấm dứt suy nghĩ điên rồ về cái đẹp

Chiến dịch quảng cáo: Chấm dứt suy nghĩ điên rồ về cái đẹp

TapChiCongSo.Vn – “Để đạt được mục đích cho cái gọi là chuẩn mực của cái đẹp mà bạn phải chịu khổ sở, thậm chí đau đớn là điều không cần thiết”.

Một vấn đề tâm lý rất nhiều người gặp phải, kể cả những người phụ nữ thành đạt và xinh đẹp đó là họ luôn cho rằng nếu có thể xinh đẹp hơn nữa là điều tuyệt vời.

Một chiến dịch được thực hiện để giúp phụ nữ thoát khỏi ám ảnh tâm lý đó mang tên “chấm dứt suy nghĩ điên rồ về vẻ đẹp” (Stop the beauty madness). Nhà sáng lập website Be Who You Are (Hãy là chính bạn) Robin Rice nói: “Mục tiêu của chiến dịch này là khiến bạn giật mình với những sự thực bất ngờ về cái đẹp mà chúng tôi đưa ra. Cuối cùng, chúng tôi muốn gửi đến những người phụ nữ thông điệp rằng, đẹp không phải là giá trị thật sự của họ”.

Chiến dịch gồm chuỗi 25 quảng cáo mang thông điệp chân thực nhấn mạnh vào những điều điên rồ liên quan đến sự xây dựng hình tượng cái đẹp. Thay vì cố gắng kết hợp nhiều dạng phụ nữ vào một chủ đề rất hẹp đó là vẻ đẹp, chiến dịch này đặt những câu hỏi về giá trị của cái đẹp.

“Hiện có rất nhiều phụ nữ lo lắng về cân nặng, ngoại hình, vì thế chúng tôi muốn hướng họ theo một suy nghĩ mới là vẻ đẹp tự nhiên”, bà Rice cho biết.

Chúng tôi tập trung vào những vẻ đẹp không cần nỗ lực và chỉ trích sâu sắc đến những người nhịn ăn để giảm cân. Để đạt được mục đích cho cái gọi là chuẩn mực của cái đẹp mà bạn phải chịu khổ sở, thậm chí đau đớn là điều không cần thiết.

Con dao hai lưỡi của vẻ đẹp tiêu chuẩn là cái mà Stop The Beauty Madness hướng tới. Đi kèm với những thông điệp từ chân thực đến tàn nhẫn, Rice hi vọng điều này sẽ mở ra giá trị mới và đem lại góc nhìn chính xác cho phụ nữ.

Dĩ nhiên, để thay đổi suy nghĩ về cái đẹp không thể xảy ra chớp nhoáng. Nhưng hiện tại, Rice hy vọng phụ nữ có thể tự tin hơn và không trở thành nạn nhân của những vấn nạn kể trên.

Tuy nhiên, chiến dịch khẳng định không nhắm tới những đối tượng như: Người vốn đã gầy và cần cải thiện sức khỏe cơ thể, những người chỉ đơn giản là thích tập luyện và người già.

Dưới đây là một số hình ảnh sử dụng trong chiến dịch:

Chiến dịch quảng cáo: Chấm dứt suy nghĩ điên rồ về cái đẹp

“Tôi không lười ăn, tôi không ốm yếu, chỉ đơn giản là thân hình tôi mảnh dẻ”.

Chiến dịch quảng cáo: Chấm dứt suy nghĩ điên rồ về cái đẹp

“Phụ nữ cần sự thông minh và tài năng chứ không phải làn da trắng sứ”.

Chiến dịch quảng cáo: Chấm dứt suy nghĩ điên rồ về cái đẹp

 

“Không có bất cứ sự khác thường nào trong bức ảnh này, nó rất đẹp”.

Chiến dịch quảng cáo: Chấm dứt suy nghĩ điên rồ về cái đẹp

“Không phải để chứng minh sức mạnh hay bất cứ điều gì khác, đây chỉ là sự lựa chọn táo bạo của một phụ nữ”.

Chiến dịch quảng cáo: Chấm dứt suy nghĩ điên rồ về cái đẹp

“Tuổi tác không phải là vấn đề lớn”.

Chiến dịch quảng cáo: Chấm dứt suy nghĩ điên rồ về cái đẹp

“Sự thông minh của một cô gái quan trọng hơn gấp nhiều lần vẻ ngoài đáng yêu”.

Phương Linh

Theo Trí Thức Trẻ/HuffingtonPost

Tags: , , , , , , , ,

Bài viết khác »

MAY ÁO THUN »

May Áo Thun

FACEBOOK »

Đồng Phục Công Sở »

Đồng Phục Công Sở

Món Ngon »

Ẩm Thực

CUOI.COM.VN »

Cưới

Hình Ảnh »

  • 4 dáng quần âu giúp bạn đổi phong cách mỗi ngày
  • Lựa chọn thời trang hè hợp với đặc điểm hình thể của bạn
  • 9 đặc sản Phú Quốc mê lòng du khách
  • Khéo tay làm đèn lồng cho bé chơi Trung thu
  • Cậu bé 9 tuổi sành điệu trở thành CEO từ ước mơ mua ô tô cho mẹ
  • 4 kiểu nhân viên cần thiết cho doanh nghiệp nhỏ
  • Đăng Khôi tung thêm bộ ảnh lãng mạn cận kề ngày cưới
  • Tôi 25, vội vã đến rồi vội vã đi
  • Biến hóa cùng áo sơ mi kín cổng
  • Ảnh cưới trong veo tại Nha Trang của cặp đôi
  • Làm gì khi trẻ bị nghẹt mũi
Nhà Xinh